Magic: The Gathering Wilds of Eldraine

Wizards of the Coast เปิดตัว Wilds of Eldraine ชุดการ์ดใหม่ล่าสุดของ Magic: The Gathering พาผู้เล่นกลับสู่โลก Eldraine มาพร้อมกับกิจกรรม Open House ณ ร้าน Wizards Play Network (WPN) ในระหว่างวันที่ 8-10 กันยานี้

Wilds of Eldraine

ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับการ์ดโปรโมตรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ “Drown in The Loch” รวมถึงสติกเกอร์สวยงามน่าสะสมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับผู้เล่นที่พาเพื่อนมาด้วย จะได้รับการ์ดโปรโมตใบที่สอง “Cultivate” พิเศษ! เฉพาะในงาน Open House เท่านั้นอีกด้วย

ทาง Wizards of the Coast APAC ยังจัดให้อีกกิจกรรมกับมินิเกม “The Castle of Ashiok” ใครสนใจคลิกลิงก์จากที่นี่ได้เลย >> [คลิก]

เรื่องราวของการ์ดชุดนี้

เรื่องราวในชุด Wilds of Eldraine เล่าเรื่องราวหลังการรุกรานมัลติเวิร์สของเหล่า Phyrexian ประชากรของ Eldraine ตกอยู่ใต้คำสาป The Wicked Slumber ซึ่งในแรกเริ่มเป็นคำสาปมีจุดหมายที่จะปกป้องโลกจากผู้รุกราน ปัจจุบันมันกลับส่งผลให้ทั้งอาณาจักรเริ่มดำดิ่งสู่การหลับใหล

เหล่าตัวละครจากเทพนิยายจึงต้องมาช่วยกันปกป้องทุกคนใน Eldraine ให้รอดพ้นจากฝันร้ายอันไม่รู้จบ พบกับตัวละครมากมายทั้งเก่าและใหม่ อย่าง Kellan, the Fae-Blooded, Eriette of the Charmed Apple, และคาแรกเตอร์สุดไอคอนิกอย่าง Syr Ginger, และ the Meal Ender

ความสามารถใหม่

  • ความสามารถใหม่ของการ์ดชุดนี้คือ Roles ให้โอกาสผู้เล่นเปลี่ยนบทบาทของ Creatures ไปตามบทที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไปในการละคร
    .
  • ความสามารถใหม่ประจำชุดอีกตัวคือ Bargain เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสังเวยการ์ดบางใบเพื่อแลกกับผลประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น
    .
  • ความสามารถ Adventures ที่แฟน ๆ ชื่นชอบจาก Throne of Eldraine และ Sagas จะกลับมาอีกครั้ง โดยความสามารถเหล่านี้จะมาสนับสนุนแนวทางการเล่นที่หลากหลาย และเสริมสร้างความรู้สึกเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวอีกด้วย

Card Treatment รูปแบบใหม่

  • Card Treatment รูปแบบใหม่ สวยอลังน่าสะสม โดยใน Booster Pack ทุกชองของการ์ดชุดนี้จะมี Enchanting Tales Card Treatment อย่างน้อย 1 ใบ การ์ดแบบไม่มีกรอบใหม่ 11 ใบ
    .
  • การ์ด Enchanting Tales ระดับ Rare และ Mythic Rare ทั้งหมด 20 ใบ รังสรรค์ขึ้นใหม่ในสไตล์ Anime ทุกใบจะโดดเด่นด้วยการเคลือบผิวการ์ดสะท้อนแสงแบบ Confetti Foil Laminate แบบใหม่ล่าสุด
    .
  • นำเสนอการ์ดเกมทั้งชุด Draft Boosters, Set Boosters, Collector Boosters, Commander Decks, Prerelease Packs, Bundles และ Starter Kit แบบใหม่
Categories List
Latest Posts