นำการ์ดจาก Act 1 ที่เราปลดล็อคได้เอามาเล่นร่วมกันได้ !?

Descent: Legends of the Dark – The Betrayer’s War ถือเป็น Expansion ตัวแรกของซีรีส์ Legends of the Dark ในจักรวาล Descent ตัวเกมนอกจากจะได้ Kara Centell-Dunk และ Nathan I. Hajek ผู้ออกแบบ Act 1 ของตัวเกมกลับมาออกแบบให้แล้ว ก็ยังได้ Philip D. Henry นักออกแบบเกมภาคเสริมต่าง ๆ ไม่ว่าจะ Arkham Horror (Third Edition) และ The Lord of the Rings: Journeys in Middle-Earth มาร่วมงานด้วยอีกต่างหาก

เกี่ยวกับตัวเกม

สำหรับตัวเกมใน Act 2 นี้ หรือในชื่อภาคเต็ม ๆ ว่า Descent: Legends of the Dark – The Betrayer’s War ก็พึ่งได้มีการปล่อยภาพและข้อมูลในหลาย ๆ ส่วนออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้วครับ ผมจึงขอรวบรวมข้อมูลล่าสุดทั้งหมด มาสรุปและให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันง่าย ๆ ตามนี้เลย

  • The Betrayer’s War ยังคงต้องใช้แอปเล่นอยู่เหมือนเดิม และตัวเกมรองรับการเล่นได้ตั้งแต่ 1 – 4 ผู้เล่น
    .
  • เรื่องราวในภาคนี้จะพาเราย้อนกลับไปยัง Terrinoth ซึ่งเราจะได้จับมือเป็นพันธมิตรกับศัตรูของเราใน Act 1 อย่าง Waiqar the Betrayer
    .
  • เพื่อต่อกรกับศัตรูใหม่ กองทัพมังกร, Uthuk Y’llan, และ Dragonlord Levirax
    .
  • ตัวละครที่ใช้เล่นจะอิงจากตัวเกม Act 1 ไม่มีตัวละครใหม่ แต่จะมาพร้อมกับการ์ดและความสามารถใหม่ ๆ ที่อัปเกรดให้ตัวละครทั้ง 6 เก่งขึ้น
    .
  • ความสามารถและรูปแบบการเล่นในแต่ละตัวละครจะยังคงเหมือนเดิม แต่จะพิเศษกว่านิดหน่อย ตรงที่ตัวละครแต่ละตัวจะมีแมคคานิคการเล่นที่แตกต่างกัน
    .
  • เพิ่มการ์ดระดับ Legends เข้ามา และตัวละครของเราทั้งหมดสามารถเข้าถึงมันได้แล้ว โดยมันจะมีลักษะเหมือนการ์ดสกิลเลย คือจะมี 2 ด้าน แต่ต่างกันตรงที่ Legends เราจะเลือกได้แค่ด้านเดียว ต้องใช้ค่า XP ในการสวมใส่ โดยมันจะเป็นความสามารถติดตัวของเรา ซึ่งสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องสูญเสียค่าพลังใด ๆ
    .
  • การเล่นตัวเกมใน Act 2 นี้ เราต้องใช้การ์ดของฮีโร่ใน Act 2 ทั้งหมด แต่ตัวเกมก็ยังเปิดโอกาสให้เราสามารถนำการ์ดจาก Act 1 ที่เราปลดล็อคได้ รวมไปถึงสกิลและอาวุธต่าง ๆ นำกลับมาใช้ได้อีกด้วย
    .
  • ตัวเกมถูกออกแบบให้เป็นภาคต่อจาก Act 1 ดังนั้นศัตรูในภาคนี้จึงจะแข็งแกร่งตั้งแต่เนิ่น ๆ เลย รวมไปถึงเรื่องราวก็จะต่อจาก Act 1 ด้วย ใครไม่ได้เล่น Act 1 อาจงงเนื้อเรื่องได้

เผยราคาแล้ว !?

ตัวเกมกำหนดปล่อยสิงหาปีนี้ (2023) ราคาของ The Betrayer’s War จะอยู่ที่ 159.99 ดอลลาร์ โดยภาคแรกจะมีราคาอยู่ที่ 174.95 ดอลลาร์ ก็แนะนำว่ายังไม่ต้องรีบกดกันก็ได้เน่อ คิดว่ายังไงก็เข้าไทยครับ

และถ้ามีใครผ่านมาเห็นข้อความนี้ ผมอยากให้เกมนี้แปลไทยจังเลยครับ 🥹🥹🥹

แหล่งที่มา fantasyflightgames.com

Categories List
Latest Posts