เกมจับโปเกมอนโดยค่าย Awaken Realms

อีกเกมที่ Awaken Realms ประกาศเปิดตัวออกมาก็คือ “Dragon Eclipse” เกมใหม่ล่าสุดของค่าย ที่ปั้น IP ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ !!

เกี่ยวกับตัวเกม

Dragon Eclipse เป็นเกมที่ค่อนข้างแปลกสำหรับค่าย Awaken Realms ครับ เพราะตัวเกมรองรับการเล่นได้เพียง 1 – 2 คนเท่านั้น (ปกติมักเห็นอย่างต่ำก็ 4 คนน่ะ)

ตัวเกมเป็นเกมธีมแฟนตาซี ภายใต้โลกที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์มากมาย เราจะได้ออกเดินทางผจญภัย สำรวจไปยังที่ต่าง ๆ “ต่อสู้ จับและฝึกมอนสเตอร์” มากมาย !! ถูกต้องครับ นี่มันโปเกมอนเวอร์ชัน Awaken Realms ชัด ๆ (5555)

อย่างไรก็ตาม มอนสเตอร์ต่าง ๆ ในเกมนี้จะมีชุดการ์ดแยกเป็นของตัวเองไปเลย คงต้องมาดูกันว่าระบบเกี่ยวกับมอนสเตอร์นี้จะลึกน่าเล่นขนาดไหนกันครับ ที่พอรู้คือจะมีระบบ Deck-Building และมีการปลดล็อคการ์ดต่าง ๆ ของมอนสเตอร์ของเรา ตามเรื่องราวที่เรากำลังเล่นอยู่ครับ

ตัวเกมยืนแล้วนะครับว่าเป็นแนว Story-driven หรือเกมที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราว พูดง่าย ๆ คือ เกมที่คุณต้องอ่านเพื่อให้เกมมันดำเนินต่อไปได้ครับ ใครไม่ชอบอ่าน ก็น่าจะรอดกันนะ (555)

ตามข้อมูลตัวเกมจะมี 2 โหมดให้เล่น หนึ่งคือ Open World สำหรับเล่นตามเรื่องราว และสองคือ Arena สำหรับการ PVP กันโดยเฉพาะ โดย Arena นี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เราสามารถทดสอบสกิลทีมมอนสเตอร์ของเราโดยเฉพาะเลย และสามารถเปิดโหมดนี้เล่นได้ตลอดเวลาด้วยนะ

คนออกแบบเกมนี้คือคุณ Kamil ‘Sanex’ Cieśla ครับ หนึ่งในนักออกแบบของเกม The Great Wall, ตัวเสริมของ SiegeStorm, Tamashii: Chronicle of Ascend ส่วนเกมที่เขาเคยออกแบบเองคนเดียวคือเกม Bees: The Secret Kingdom จ้าา

ตัวเกมกำหนดเปิดระดมทุนไตรมาส 3 ปีนี้จ้าา (2023) ไปหน้าเพจได้จากลิงก์นี้เลย >> [คลิก]

แหล่งที่มา gamefound.com

Categories List
Latest Posts