ซีซันที่ 3 แห่งจักรวาล Marvel CMON

Marvel United: Multiverse ประกาศเปิดระดมทุนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ใครสนใจเกี่ยวกับตัวเกมเบื้องต้น สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลตัวเกมจากโพสต์ก่อนหน้าในลิงก์นี้ได้เลย >> [คลิก]

ส่วนโพสต์นี้เราจะมาเจาะเกี่ยวกับตัวโปรเจคและข้อมูลใหม่ ๆ ที่เปิดเผยในช่วงระดมทุนกันครับ

Marvel United: Multiverse

เปิดระดมทุนบน Kickstarter แล้ว !!

เรื่องแรกที่ต้องพูดและเตือนคนที่สนใจโปรเจคนี้ก่อนเลยว่า **ไม่ต้องรีบกด** ครับ เพราะ CMON เป็นค่ายที่เชี่ยวชาญกลยุทธ์ในการทำการตลาดด้านการระดมทุนเกมมาก ๆ ค่ายหนึ่ง ไม่แน่ว่าช่วงท้าย ๆ จะมีการปรับ Pledge หรือเพิ่ม Pledge เข้ามาอีกก็ได้ครับ รอให้แน่ใจแล้วค่อยกดตอนนั้นก็ไม่สาย

เรื่องที่สองคือตอนนี้ CMON เป็นหนึ่งในค่ายที่มีพาร์ทเนอร์ในไทยครับ ดังนั้นไม่แน่ว่าอาจมีโปรไมชันหรือใด ๆ ที่พิเศษสำหรับชาวไทยเราก็เป็นได้ รวมถึงอาจมีร้านในไทยที่เปิดพรีด้วย ก็รอให้มีการประกาศหรืออะไรนักนิดก่อนครับ จะช่วยเพิ่มทางเลือกในการจัดการเรื่องการซื้อเกมได้ดีขึ้นมาก ๆ ครับ

  • เสด็จพ่อ Galactus ใน Marvel Zombies สูง 62 ซม กว้าง 45 ซม และเป็นของ KS เฉพาะ
    .
  • เสด็จพ่อ Galactus ใน Multiverse สูง 23 ซม กว้าง 12.5 ซม และเป็นของ KS เฉพาะ เช่นกันครับ
    .
  • โปรเจคนี้แจกตัวละครเยอะมาก ๆ ผ่าน Stretch Goals หรือเปิดตัวของใหม่ ๆ ผ่านระบบนี้เป็นส่วนใหญ่ครับ อยากรู้ตัวเกมมีอะไรบ้าง อาจต้องรอให้ Stretch Goals หยุดก่อนครับ นั่นแหละจึงจะบอกได้ว่าคือของทั้งหมดของโปรเจคในรอบนี้ (ราคา All-in ที่แท้จริง)
    .
  • การ์ดอุปกรณ์สวมใส่ (Equipment cards) ซึ่งเป็นระบบใหม่ของเกมภาคนี้ จะมีการหยิบเอาของตัวละครในซีซันก่อน ๆ มาทำย้อนให้ด้วย โดยตอนนี้ยืนยันแล้วว่ามี 41 ใบ (ดูเพิ่มเติมในภาพเน่อ)
    .
  • โหมด Solo ใหม่มีชื่อเรียกว่า Commander Solo Mode โหมดนี้จะทำให้เราสามารถควบคุมฮีโร่ตัวเดียวในการเล่นได้ โดยจะเปลี่ยนฮีโร่ตัวอื่น ๆ ให้กลายเป็นการ์ดซัพพอร์ตเราแทน ซึ่งการ์ดซัพพอร์ตจะช่วยเพิ่มความสามารถให้เราเก่งขึ้น หรือทำอะไรได้มากขึ้นนั่นแหละ นอกนั้นก็มีกฎพิเศษอื่น ๆ ที่เราต้องเรียนรู้เพิ่มเติมในการเล่นโหมดนี้ด้วยครับ

Marvel United: Multiverse เปิดระดมทุนบนแพลตฟอร์ม Kickstarter เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำหนดปิดระดมทุนในวันที่ 9 กุมภานี้ ตัวโปรเจคกำหนดจัดส่งมีนาคมปี 2024 (ใครจะลุ้นในงาน CMON ต้องรอดูปี 2024 ขึ้นไป ไม่ก็ปี 2025 นู่นเลย)

ตอนนี้ตัวโปรเจคมี Pledge ให้เลือกกดแค่ 2 Pledge แต่เชื่อว่าช่วงท้าย ๆ จะมีเพิ่มมาอีก เดี้ยวช่วงท้าย ๆ โปรเจคผมจะมาสรุปและแนะนำอีกทีครับ ใครสนใจไปตำจากที่นี่ได้เลยครับ >> [คลิก]

แหล่งที่มา kickstarter.com

Categories List
Latest Posts