กล่องแยกเดี่ยวโปรโมตหนังใกล้ฉาย

CMON เปิดตัว Marvel United: Spider-Geddon กล่องแยกโดดเดี่ยวที่ไม่ได้อยู่ในตัวซีซัน 3 หรือภายใน Multiverse ที่กำลังจะเปิดระดมทุนเร็วๆ นี้ !!

สำหรับผู้ที่ไม่รู้จักซีรีส์ Marvel United

ก่อนจะพูดถึง Spider-Geddon จะขอเกริ่นสำหรับคนที่ไม่รู้ก่อนว่า ซีรีส์ Marvel United ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ลูกรักของค่าย CMON นะครับ ปัจจุบันตัวซีรีส์นี้มีออกมาทั้งหมด 2 ซีซันแล้ว และกำลังมีซีซันที่ 3 ตามมาในเร็วๆ นี้ ซึ่งทุกซีซันล้วนแต่เป็นเกมที่เกิดจากการระดมทุนผ่าน KS ทั้งหมด

นอกจากนี้ในประเทศไทยเราเอง ก็ได้มีค่ายที่หยิบเอาตัวเกมบางกล่องไปแปลไทยไว้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ค่อนข้างมีชื่อมากๆ ในหมู่ชาวบอร์ดเกมหน้าเก่าและหน้าใหม่ทุกคน

(อัพเดต: 31/07/2023 เพิ่มภาพ)

เกี่ยวกับตัวเกม

แต่สำหรับ Spider-Geddon จะถือเป็นอะไรที่ค่อนข้างพิเศษกว่าครับ เพราะมันถือเป็นกล่องใหม่แยกโดดเดี่ยว สแตนอโลน ไม่เกี่ยวข้องกับซีซันไหนทั้งสิ้น ซึ่งถ้าให้ผมพูดตรงๆ น่ะเหรอ มันคือตัวเกมที่ทำออกมาเพื่อโปรโมตหนัง “SPIDER-MAN: Into the Spider Verse 2” ที่กำลังจะเข้าโรงฉายในช่วงเดือนมิถุนานี้นั่นเอง !!!!

  • Spider-Geddon แม้จะเป็นกล่องสแตนอโลน แต่ก็มีทุกอย่างที่สมบูรณ์ครบถ้วน สามารถเล่นได้จบในกล่องเดียวอย่างแน่นอน
    .
  • เหมาะกับผู้เล่นใหม่ คนที่ชอบ Spider-Man มากๆ หรือใครที่อยากได้ซีรีส์นี้เก็บไว้เล่นแค่กล่องเดียวเป็นที่สุด
    .
  • ส่วนคนที่เก็บซีรีส์นี้อยู่แล้ว Spider-Geddon จะสามารถเอาไปเล่นกับตัวเกมในทั้ง 3 ซีซันได้ทั้งหมด
    .
  • จากรายละเอียดที่ทาง CMON ปล่อยมา ก็บอกได้เลยว่า ตัวเกมแทบจะหยิบยกเรื่องราวจากในภาพยนต์มาทั้งสิ้น เพราะใน Into the Spider Verse 2 จะเป็นการรวม Spider-Man จากหลายๆ จักรวาลมาไว้รวมกัน และศัตรูในภาคนี้ก็คือ Spider-Man จากบางจักรวาลที่เป็นฝั่งตัวร้ายนั่นแหละ

ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายช่วงกลางปีนี้ จ้าาา k k k k k !!

แหล่งที่มา cmon.com

Categories List
Latest Posts