Iceborne สแตนอโลน

เชื่อว่าในไทยเราน่าจะมีหลาย ๆ คนที่ได้บอร์ดเกมมอนสเตอร์ฮันเตอร์มาแล้ว ล่าสุดทางค่าย Steamforged Games ก็ได้ประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน กับ Monster Hunter World Iceborne: The Board Game

Monster Hunter World : The Board Game

เกี่ยวกับตัวเกมภาค Iceborne

ต้องบอกก่อนว่า Monster Hunter World Iceborne: The Board Game ไม่ใช่ตัวเกมภาคเสริมของ World เน่อ เพราะ Iceborne จะเป็นตัวเกม “สแตนอโลน” แยกเดี่ยว ๆ เลย ซึ่งสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใน Iceborne เด่น ๆ จะมีทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน

  1. ภูมิภาคน้ำแข็ง หรือทุ่งน้ำแข็งสุดโหด และเย็นยะเยือก
    .
  2. อุปกรณ์ Iceborne Clutch Claw สำหรับใช้เกี่ยวมอนสเตอร์ แล้วพาตัวเองพุ่งไปหามอนสเตอร์ตัวนั้น ๆ อย่างรวดเร็ว พร้อมยึดจับกับมอนสเตอร์นั้น ๆ และโจมตีต่อ ได้อีกด้วย
    .
  3. ระบบ Turf wars หรือเหตุการณ์ที่มอนสเตอร์กัดกันเอง โดยจะมาในรูปแบบของการ์ดอีเวนต์นั่นเอง
Monster Hunter World : The Board Game

เปิดระดมทุนบน Kickstarter

ตัวเกมกำหนดระดมทุน 18 พฤษภานี้ (2023) บน Kickstarter เน่อ มีการยืนยันแล้วว่า สามารถเอาเนื้อหาจาก Monster Hunter World มาเล่นร่วมกันได้ และมั่นใจได้ว่า ต่อให้ไม่ซื้อ Monster Hunter World ก็สามารถเล่น Iceborne แยกเดี่ยว ๆ ได้เน่อ

ปล. คาดว่าเปิดพรีรอบนี้ ใครกด World รอบก่อนไม่ทัน ก็น่าจะมีให้กดเพิ่มนะ แนะนำว่าเตรียมเงินในกระเป๋าให้ดี ๆ น่าจะ 25 – 30K++ ได้เลยถ้าเอาหมด (มิเนเจอร์เยอะมาก) เข้าไปตำจากที่นี่ได้เลย >> [คลิก]

แหล่งที่มา boardgamegeek.com

Categories List
Latest Posts