Solo สไตล์ TRPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายคดีฆาตกรรมต่อเนื่องชื่อดัง

Seven Murders til Midnight เป็นเกมแนว Solo สไตล์ TRPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายคดีฆาตกรรมต่อเนื่องชื่อดังอย่าง Seven, Mind Hunter, และ Zodiac 

ในเกมเราจะต้องสืบเสาะค้นหาฆาตกรต่อเนื่อง ก่อนที่จะมีผู้เสียชีวิตมากไปกว่านี้

เกี่ยวกับตัวเกม

ตัวเกมมีบทบาทให้เราเลือกสรรหลายอย่าง อาทินักสืบผู้ช่ำชอง, ตำรวจมือใหม่, นักข่าวเจ้าเล่ห์, หรือพลเมืองที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ แต่ละบทบาทมีทั้งข้อดีและความท้าทายในตัวเอง ทั้งนี้เราจะมีเวลาเพียง 7 วันในเกมเท่านั้น เพื่อจับฆาตกรให้ได้ ก่อนที่เราจะกลายเป็นเป้าของฆาตกรซะเอง

ตัวเกมจะใช้ระบบการ์ด (สำรับการ์ดทั่วไป) ในการสร้างฉากฆาตกรรมแต่ละฉาก เบาะแส ไปจนถึงสุขภาพจิตของตัวละครที่เกิดขึ้นจากจากคดีนี้ ตัวเกมมีระบบที่เราต้องจดสิ่งต่าง ๆ ลงตัวสมุดด้วย โดยเราจะมีทรัพยากรหลัก 2 อย่างที่สามารถจัดการได้ ประกอบไปด้วยค่า สติ (Sanity) และ เบาะแส (Clues) สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดจากจบของเราในตัวเกม

เปิดระดมทุนบน Kickstarter แล้ว

Seven Murders til Midnight เปิดระดมทุนอยู่บน Kickstarter ในขณะนี้ครับ ตัวเกมกำหนดปิดระดมทุนในวันที่ 9 มีนาคมนี้ และกำหนดจัดส่งตัวเกมช่วงมิถุนาปีนี้เลย มี Pledge ให้เราเลือกกด 5 แบบ ถูกสุดคือ $5 รับแค่ไฟล์ PDF เท่านั้น และ $14 สำหรับหนังสือ และแพงขึ้นมาอีกนิด $22 จะมีสมุดจดให้ด้วย แพงสุด $59 มาพร้อมเซ็ตเกม 5e อื่นด้วย ๆ อย่างไรก็ตาม ตัวเกมมี Stretch Goals ด้วย

เพราะฉะนั้นผมแนะนำกดแค่ $5 ก็พอครับ จะได้ไม่โดนค่าส่งอีกประมาณ $13 – $21 สนใจเข้าไปตำจากที่นี่ได้เลย >> [คลิก]

แหล่งที่มา kickstarter.com

Categories List
Latest Posts