Solo เกมสไตล์ Open-world แสนสดใส !?

Witchbound เกมสำหรับ 1 ผู้เล่นสไตล์ Narrative Choice เล่นตามเรื่องราวเปิดระดมทุนแล้ว !! ในตัวเกมจะเล่าเรื่องราวถึงเกาะ Coven Cove ที่แม่มดได้หายสาบสูญไปยาวนานกว่า 100 ปี และเราคือคนล่าสุดที่ได้ปลุกเวทมนตร์ให้ฟื้นคืนกลับมาอีกครั้ง… 

เกี่ยวกับตัวเกม

Witchbound เป็นเกม Solo สำหรับ 1 ผู้เล่นเท่านั้น ตัวเกมจะดำเนินเรื่องราวผ่านเนื้อเรื่องมากมาย ที่เราต้องอ่านไม่ต่างจากนิยายเล่มหนึ่ง แต่ความพิเศษของเกมนี้กลับอยู่ที่ระบบการเล่น ซึ่งออกแบบมาให้อยู่ในรูปของเกมแนว Open-world

  • ในเกมมีเรื่องราว เควส น้อยใหญ่ให้ทำมากมายครับ ที่จะมาพร้อมกับภาพคัทซีนสุดประทับใจ
    .
  • ความเป็น Open-world ของตัวเกม ทำให้เราสามารถเดินไปไหนมาไหนได้หลากหลายฉาก ซึ่งมีทั้งความท้าทายและความน่าสนใจในการสำรวจรวมอยู่ด้วยกัน
    .
  • การโต้ตอบกับในเกมไม่ได้มีแค่เลือกคำตอยเหมือนเกมแนว Narrative ทั่ว ๆ ไป เราสามารถทำได้ตั้งแต่ร่ายคาถา ใช้ไอเทม หรือผสมคำสั่งแล้วเสี่ยงดูว่ามันจะเกิดผลอะไรขึ้นได้ (Combine the Numbers) นอกจากนี้การใช้คาถาก็ไม่ได้การันตีว่าจะสำเร็จ 100% ด้วย เพราะจะมีระบบทอยเต๋าเข้ามาคาบเกี่ยว
    .
  • ตัวเกมมีระบบเวลาด้วยนะ โดยทุกวันที่หมดลง ก็อาจก่อให้เกิดเหตุการณ์ใหม่ ๆ ตามวันเวลาที่เพิ่มขึ้นได้อีกด้วย
    .
  • ทีมงานยืนยันว่าใช้เวลาประมาณ 30 ชั่วโมง ในการเก็บรายละเอียดทั้งหมดในตัวเกม

เปิดระดมทุนบน Gamefound แล้ว

Witchbound เปิดระดมทุนบนแพลตฟอร์ม Gamefound เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำหนดปิดระดมทุนในวันที่ 23 กุมภานี้ ตัวโปรเจคกำหนดจัดส่งกุมภาปี 2024  มี Rewards ให้เราเลือกกดทั้งหมด 3 แบบครับ ถูกสุดคือ $40 ได้แค่เกมกล่องหลัก ราคาสูงสุดอยู่ที่ $600 อันนี้ได้เกมและเสริมทั้งหมด และจะได้ช่วยนักออกแบบคิดชื่อ หรือออกแบบ NPC ให้ด้วยได้

สำหรับผม ผมแนะนำให้กด $80 ไปเลยครับ เพราะได้ของและเสริมในเกมทั้งหมดอย่างครบถ้วน แต่ถ้าอยากประหยัด เน้นแค่เกมเพลย์ ก็กด $40 แล้วก็ Add-on ตัว Side Stories Season One Pass อีก $20 ก็พอครับ ใครสนใจตำจากที่นี่ได้เลย >> [คลิก]

แหล่งที่มา gamefound.com

Categories List
Latest Posts